nếu một lần được đến với núi rừng Tây Bắc, đi đến những bản vùng cao và xa, nơi những bản người H Mông thường ở giữa rừng già. các bạn sẽ cảm nhận thấy phong cảnh của núi rừng, những cây cổ thụ đường kinh tới vài m, và tỉnh cảm nồng nhiệt của những người dân vùng cao.

Năm nào cũng vậy tới mùa khai thác mật ong rừng, tôi lại lang thang khắp tây bắc, tìm kiếm những vùng khai thác và thu mua mật ong mới. đây cũng là cơ hội được thăm thú những bản làng vùng cao, để thêm một lần được thấy sự hùng vĩ của núi rừng tây bắc.

Vượt qua bao gian nan vất vả, sự nguy hiểm, để có thể mang về những giọt mật ong từ rừng quả thật không dễ dàng gì đâu các bác, chúng tôi nhất là những anh chị em đi lấy ong, biết bao khổ cực, nguy hiểm, núi rừng Tây bắc bạt ngàn, tới mùa ong về làm tổ, chỉ có điều làm sao tìm đầu ra hiệu quả, cũng như cách khái thác tối ưu để có thể duy trì hàng năm.

Chúng tôi khai thác và thu mua mật ong rừng trực tiếp từ bà con dân bản, mời các cô chú anh chị có nhu cầu về mật ong rừng có thể tìm hiểu kỹ hơn tại ĐÂY

Mời bạn đánh giá sản phẩm
[Tổng khách hàng: 0 Bình chọn: 0]